Thứ Năm, 10 tháng 2, 2011

Hot girl Tâm Tít vai trần gợi cảm

Trong video clip mới 'Nhắc lại trong nỗi nhớ', hot girl Tâm Tít (nghệ danh Thanh Tâm) có dịp khoe bờ vai trần thon thả và gợi cảm trong bộ váy hoa. Đây cũng là video được cô dành nhiều tâm huyết, là bước đệm để chuẩn bị cho việc ra mắt album online thời gian tới.

 



Chính thức ca hát đã gần một năm, nhưng Thanh Tâm chỉ mới xuất hiện trên sân khấu trong vai trò ca sĩ được hơn 3 tháng. Chọn hướng đi “chậm mà chắc”, cô rất cẩn thận trong từng đường đi nước bước. Thời gian qua, Thanh Tâm gây ấn tượng với khán giả trẻ bằng phong cách trình diễn nhẹ nhàng cùng giọng hát trong sáng qua ca khúc “Như một thói quen” - một tình khúc được cô cover của Noo Phước Thịnh.


Mùa Valentine này, Thanh Tâm tiếp tục “tấn công” V-pop bằng bài hát mới “Nhắc lại trong nỗi nhớ”. Đây được xem là “phần hai” của ca khúc “Như một thói quen”, cũng do chính nhạc sĩ trẻ Bảo Thạch viết. Bài hát khơi gợi trong tâm tưởng cô gái về những kỷ niệm đã qua, giờ chỉ còn là niềm tiếc thương dâng tràn, khiến cô cảm thấy trống trải, cô đơn. Thanh Tâm đã cùng ê kíp quay video clip cho ca khúc, với bối cảnh là một chung cư tại Sài Gòn. Ở đó, cô gái ngồi trong căn phòng cũ, nỗi nhớ ùa về… Những giây phút hạnh phúc cùng người yêu, nơi hai người tình cờ gặp, có với nhau những kỷ niệm đẹp… giờ đây đã tan biến.


Diện bộ váy gợi cảm, khoe bờ vai trần thon thả, hững hờ… Thanh Tâm diễn tả tâm trạng đối nghịch của cô gái, lúc vui tươi, khi khổ đau.


Cùng xuất hiện trong video clip với Thanh Tâm là chàng trai tên Tony. Cả hai đóng cặp với nhau rất ăn ý, như đôi tình nhân thực sự.

Thanh Tâm cho biết, video clip này cô dành tặng riêng cho những cô gái phải cô đơn trong ngày lễ tình nhân sắp tới. Bài hát như những lời sẻ chia, đồng cảm với những người phải chịu những mất mát trong tình yêu…


Hình ảnh đẹp của Thanh Tâm trong clip mới.
>> Video “Nhắc lại trong nỗi nhớ” của Thanh Tâm

Hàn Quốc Việt
Ảnh: TAD
Theo ngoisao.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét