Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2011

Download Free trọn bộ game “hot” Angry Birds dành cho Windows

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức cài đặt và chơi trọn bộ các phiên bản khác nhau của tựa game “hot” Angry Birds ngay trên Windows mà không cần phải kết nối Internet hay yêu cầu nào khác, để có những phút giây thư giãn thú vị.





Dân trí đã từng giới thiệu cách thức để chơi tựa game “hot” Angry Birds trên trình duyệt web Chrome, tuy nhiên, với cách thức này, người chơi sẽ gặp khó khăn khi không có kết nối Internet, cũng như không phải ai cũng có nhu cầu cài đặt và sử dụng trình duyệt Chrome trên máy tính của mình.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cài đặt trọn bộ các phiên bản của game Angry Birds trên máy tính của mình, và có thể chơi mà không cần phải kết nối Internet.

Tựa game Angry Birds trên Windows đã từng được Rivio Mobiles giới thiệu từ khá lâu, nhưng phiên bản này không được cung cấp miễn phí mà người dùng phải bỏ ra một khoảng phí 5 USD mới có thể download và cài đặt trên Windows của mình.


Rivio Mobile đã cung cấp thêm phiên bản miễn phí Angry Birds cho người dùng Windows
Mới đây, Rivio Mobiles đã cung cấp thêm phiên bản miễn phí của game Angry Birds cho nền tảng Windows.
Phiên bản miễn phí của game không hề giới hạn về số ngày sử dụng cũng như tính năng, mà chỉ có một ít giới hạn về số màn chơi. Dù màn chơi bị giới hạn, nhưng game vẫn cung cấp khá nhiều màn và cấp độ khác nhau, cho phép người dùng trải nghiệm đầy đủ các cấp độ khó/dễ của trò chơi cũng như khám phá những bí mật thú vị trong game.

Đặc biệt, Rivio Mobiles cung cấp đến 2 phiên bản game khác nhau cho người chơi có thể lựa chọn, gồm phiên bản Angry Birds nguyên gốc, và phiên bản mở rộng Angry Birds Rio.

Angry Birds phiên bản gốc

Angry Birds là tựa game “hot” nhất hiện nay, với cách chơi đơn giản, đồ họa ngộ nghĩnh và âm thanh vui nhộn.
Download game Angry Birds phiên bản gốc (phiên bản đầu tiên) tại đây hoặc tại đây.
Sau khi cài đặt, kích hoạt phần mềm để bắt đầu chơi game.
Mặc dù đây chỉ là phiên bản dùng thử, tuy người dùng sẽ bị hạn chế về số màn chơi, nhưng với số lượng màn chơi mà phiên bản dùng thử này cung cấp cũng khá nhiều, người dùng có thể trải nghiệm mọi mức độ khó/dễ khác nhau trong quá trình chơi.

Từ giao diện của game, nhấn nút Play để bắt đầu chọn màn và chơi game.
Nội dung của game xoay quanh cuộc phiêu lưu tìm lại những quả trứng bị đánh cắp của những chú chim. Người dùng sẽ sử dụng 5 loại chim khác nhau, mỗi loại chim có 1 “tuyệt chiêu” riêng biệt để phá hủy các kiến trúc của bầy lợn và tiêu diệt những con lợn màu xanh.
Nhiệm vụ của người chơi là vượt qua từng thử thách để tìm lại những quả trứng cho các chú chim của mình.


Phong cách đồ họa ngộ nghĩnh là một trong những ưu điểm của game Angry Birds
Để hiểu hơn về nội dung của trò chơi, bạn có thể xem qua trailer giới thiệu dưới đây:
Video giới thiệu kỹ năng của từng loài chim trong game:
Angry Birds Rio - Phiên bản mở rộng của game
Angry Birds Rio là phiên bản mở rộng của game Angry Birds, được hãng phần mềm Rivio Mobile bắt tay với hãng phim 20th Century Fox xây dựng dựa trên nội dung của bộ phim hoạt hình Rio.
Lấy bối cảnh sau khi phiên bản game đầu tiên kết thúc, những chú chim đang hạnh phúc bên nhau, thì tai họa lại ập đến khi chúng bị bắt và mang sang Rio de Janerio (Brazil). Tại đây, chúng khám phá ra hàng loạt chú chim bị bọn săn bắt trộm nhốt trong những chiếc lồng sắt.


Angry Birds Rio là phiên bản mở rộng của game, với cách chơi mới mẻ và thú vị
Nội dung của phiên bản này có phần khác biệt so với phiên bản gốc. Thay vì phá hủy cấu trúc để tiêu diệt lũ heo màu xanh, phiên bản Angry Birds Rio, người dùng phải phá hủy các cấu trúc để phá vỡ các lồng chim, giải thoát cho những chú chim bên trong.
Sau đó, các chú chim còn phải chiến đấu để chống lại lũ khỉ đuôi sóc để giải thoát cho những loài chim khác.


Nội dung chơi mới mẻ và hấp dẫn trong phiên bản Angry Birds Rio
Về cơ bản, cách thức chơi và kỹ năng của các loài chim trong phiên bản mở rộng vẫn được giữ nguyên như phiên bản gốc, nên bạn sẽ không có bở ngỡ và khó khăn khi nắm bắt trò chơi.
Download Angry Birds Rio phiên bản thử nghiệm tại đây hoặc tại đây.
Tương tự như Angry Birds phiên bản gốc, phiên bản thử nghiệm của game Rio cũng sẽ bị hạn chế về số màn chơi. Tuy nhiên, với số màn chơi mà game cung cấp, người dùng hoàn toàn có đủ số lượng màn chơi để trải nghiệm toàn bộ nội dung của game cũng như nâng cao kỹ năng chơi game của mình.
Xem trailer giới thiệu phiên bản game Angry Birds Rio:
Trailer giới thiệu nội dung chơi của game:
Với nội dung chơi hấp dẫn, phong cách đồ họa ngộ nghĩnh cũng như âm nhạc vui nhộn, chắc hẳn Angry Birds sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng.
Phạm Thế Quang Huy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét