Thứ Tư, 11 tháng 5, 2011

Jennifer Phạm cùng chàng trai “bí mật” đi... cổ vũ Quang Dũng

Nhiều người cho rằng đây là người yêu của Jennifer và vô cùng bất ngờ khi... cả 3 cùng chạm chán nhau trong một sự kiện lớn!

Xuất hiện trong bộ đầm màu đen khá giản dị, dường như Jennifer Phạm vẫn toát lên vẻ đẹp đằm thắm nhưng không kém phần quyến rũ của “gái một con” khi tới xem liveshow Khung Trời Kỷ Niệm của giọng ca hải ngoại Ý Lan vào tối qua (11/5) tại Nhà Hát Lớn, Hà Nội.








Lúc đầu xuất hiện trước báo giới, Jennifer Phạm chỉ đi một mình nhưng ngay lập tức sau đó, khi lui vào trong, mọi người lại thấy cô ngồi trong hàng ghế khán giả cùng một người đàn ông “lạ mặt”, cả hai khá thân mật cùng nhau. Điều bất ngờ hơn, chàng ca sĩ “còn ta với nồng nàn” Quang Dũng cũng có mặt trong đêm nhạc của Ý Lan với tư cách ca sĩ khách mời đặc biệt. Nếu trong những lần “chạm chán” giữa Jennifer Phạm và Quang Dũng trước kia luôn có sự gượng ép, có chút lạnh lùng thì ngược lại lần này, Jennifer Phạm cùng "bạn trai" của mình lại cổ vũ rất nhiệt tình khi Quang Dũng cất cao tiếng hát.






Theo như thông tin bên lề chúng tôi biết được, chàng trai “bí mật” của Jennifer Phạm hiện đang làm tại công ty FPT Nokia. Hai người quen nhau cũng được một thời gian dài rồi nhưng đến tận bây giờ mới bắt đầu cùng nhau xuất hiện nhiều trong các sự kiện lớn. Có vẻ như “gái một con” Jennifer Phạm chuẩn bị chính thức công bố bạn trai rồi!





Quang Dũng cất cao giọng hát cùng liên khúc Thu hát cho người và Vì đó là em

Trở lại với Khung Trời Kỷ Niệm của Ý Lan, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ hải ngoại Ý Lan làm liveshow tại Hà Nội. Đêm nhạc như muốn thay mẹ, danh ca Thái Thanh trở về con đường tình yêu ngày xưa, khi bố mẹ chị lần đầu gặp nhau ở chính nơi này. Trong suốt hơn 2 giờ đồng hồ, Ý Lan đã thể hiện những bài hát gắn liền với bước đường thành công của mình. Đó là các bản nhạc tiền chiến, tình ca của Phạm Đình Chương, Phạm Duy, Ngô Thụy Miên, Đức Huy, Lam Phương, Diệu Hương... Những sáng tác mà Ý Lan chọn rất đa dạng, từ dân ca cổ truyền, cho tới những bài jazz, rock bằng tiếng Pháp hay tiếng Anh khiến khán giả Hà Thành như được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc sang trọng giữa tiết trời mưa gió.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc:



Vợ chồng ca sĩ Tấn Minh



Minh Quân



Mai Thu Huyền





Ý Lan lần lượt gửi đến những ca khúc Kỷ Niệm, Em đến thăm anh một chiều mưa....







Elvis Phương



Thanh Lam cũng góp mặt trong chương trình



Giáng My ngày càng trẻ ra...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét