Thứ Ba, 10 tháng 5, 2011

Lady GaGa đột ngột tung single mới!

"Quả bom” lần này mang tên The Edge Of Glory. Hẳn không có nghệ sỹ nào “hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn” được như Gaga bởi chỉ một ngày sau khi thông báo về danh tính single mới cô nàng đã ngay lập tức “mở hàng” “bé cưng” trên iTunes
.



Lady Gaga – “The Edge Of Glory”
Theo lời nữ ca sỹ quái chiêu thì The Edge Of Glory là một bản ballad thuộc thể loại Techno -Rock với ý nghĩa rất sâu xa: “Ca khúc nói về khoảnh khắc cuối cùng của bạn trên thế giới này, khoảnh khắc của sự thật. Ca khúc có thể được chơi bằng piano nhưng thực sự thì nó hợp với thể loại Techno-Rock hơn cả.” Được biết Gaga đã viết ca khúc sau khi người ông đáng kính của cô qua đời vào tháng 9 năm ngoái. Trợ giúp cho cô trong quá trình sáng tác và sản xuất The Edge Of Glory là 2 cộng sự quen thuộc Fernando Garibay và DJ White Shadow.
"The Edge Of Glory" là single thứ 3 trích từ album sắp lên kệ của Gaga, “Born This Way”
The Edge Of Glory đã nhận được khá nhiều lời khen từ phía các fan của Gaga, dù cũng có không ít fan cho rằng ca khúc "khó ngấm" hơn Born This WayJudas. Tuy nhiên, ca khúc vẫn được hi vọng là sẽ "làm nên chuyện" trên các bảng xếp hạng giống như hai "người chị" của mình.
Cách đây ít ngày, nữ ca sỹ cũng đã gây bất ngờ cho các khán giả trong concert Monster Ball diễn ra tại Guadalajara, Mexico khi ra mắt thêm một ca khúc mới toanh từ album Born This Way, Americano. Ca khúc mang giai điệu Latin rất quyến rũ và được hát bằng 2 thứ tiếng, tiếng Anh và Tây Ban Nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét